logo-mini

icon-home-grey50 Nam Cao, Ba Đình, Hà Nội
icon-phone-grey0243 845 6680
icon-email-greyc3nguyentrai@hanoiedu.vn
icon-email-greyphuonglannguyen009@gmail.com

Thông báo chung:

Tuyển sinh lớp 10

Thông báo về tuyển sinh lớp 10 năm học 2013 - 2014

Trường THPT Nguyễn Trãi - BA ĐìNH
Thông báo về tuyển sinh lớp 10 năm học 2013 - 2014

1. Điểm chuẩn: 46,0 điểm ( NV2: 47,5 điểm)

  • Chỉ tiêu: Tuyển 11 lớp - 462 học sinh
  • Kế hoạch:
    • 2 lớp ban khoa học tự nhiên (học nâng cao 4 môn Toán, Lý, Hoá, Sinh )
    • 6 lớp ban cơ bản D (học cơ bản, tăng cường 3 môn Văn, Toán, Ngoại ngữ)
    • 3 lớp ban cơ bản A (học cơ bản, tăng cường 3 môn Toán, Lý, Hoá)

2. Lịch thu hồ sơ:

  • Đợt 1: Từ 13/07/2013 đến hết ngày 15/07/2013 (làm việc cả Chủ nhật)
  • Đợt 2 (nếu đợt 1 chưa đủ): Từ 17/07/2013 đến hết ngày 18/07/2013

3. Thời gian làm việc trong ngày:

  • Sáng: Từ 7h30 đến 11h00
  • Chiều: Từ 13h30 đến 16h30

4. Hồ sơ tuyển sinh:

  • Giấy báo kết quả tuyển sinh vào lớp 10 THPT.
  • Bản sao giấy khai sinh hợp lệ.
  • Bằng tốt nghiệp THCS hoặc bằng tốt nghiệp bổ túc THCS hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THCS tạm thời (đối với học sinh vừa tốt nghiệp THCS năm học 2012 – 2013) do cơ sở giáo dục cấp.
  • Bản chính học bạ THCS
  • Bản photocopy sổ hộ khẩu (kèm theo hộ khẩu gốc để đối chiếu); trường hợp học sinh Hoặc cha mẹ học sinh chưa có hộ khẩu chính thức phải có giấy hẹn đã hoàn thành thủ tục nhập khẩu của công an cấp Quận, Huyện.
  • Giấy xác nhận thuộc đối tượng được hưởng chính sách ưu tiên, khuyến khích do cơ quan có thẩm quyền cấp.
  • Những học sinh thuộc diện học trước 1 tuổi (sinh năm 1999) phải được Sở duyệt cho phép học sớm 1 tuổi.

5. Trình tự nộp hồ sơ:

  • Học sinh đủ điểm chuẩn nhận phiếu nhập học tại bàn tuyển sinh (có thể nhận từ 12/7 tại văn phòng để về kê khai trước giúp cho việc nộp hồ sơ được thuận tiện và nhanh chóng)
  • Học sinh đọc kỹ và khai đầy đủ các mục trong phiếu nhập học, đặc biệt phần đăng ký học ban nào, sau đó học sinh và CMHS ký, ghi rõ họ tên.
  • Nộp phiếu và hồ sơ tuyển sinh cho Ban tuyển sinh, lấy giấy biên nhận để làm căn cứ xác nhận đã nộp hồ sơ cho nhà trường.

6. Một số chú ý:

  • Từ ngày 13/07/2013 đến ngày 15/07/2013: Ban tuyển sinh chỉ nhận hồ sơ của các học sinh đủ điểm chuẩn vào trường (NV1: 46,0 điểm; NV2: 47,5 điểm)
  • Ngày 16/07/2013: Ban tuyển sinh tổng hợp kết quả tuyển sinh, Hiệu trưởng báo cáo Sở GD - ĐT, xin hạ điểm chuẩn nếu chưa tuyển đủ chỉ tiêu.
  • Chiều 16/07/2013 trả hồ sơ cho những trường hợp xin rút khỏi ds tuyển sinh (NV2)
  • Từ ngày 17/07/2013 đến 18/07/2013: Ban tuyển sinh nhận hồ sơ của các học sinh đủ điểm chuẩn đợt 2 (nếu có hạ chuẩn sau đợt 1).
  • Học sinh (CMHS) có điều gì cần hỏi, xin mời gặp Ban tuyển sinh để được giải đáp.

Hiệu trưởng

Tiện Ích

icon-tin-diemSỔ LIÊN LẠC ĐIỆN TỬ
Kết nối Nhà Trường & Phụ huynh


icon-quan-ly-giao-vienQUẢN LÝ GIÁO VIÊN
Tra cứu danh sách CBGVNV


icon-downloadDOWNLOAD PHẦN MỀM
Hỗ trợ giảng dạy học tập

 

44083891 287824098492910 1694953481237954560 n