logo-mini

icon-home-grey50 Nam Cao, Ba Đình, Hà Nội
icon-phone-grey0243 845 6680
icon-email-greyc3nguyentrai@hanoiedu.vn
icon-email-greyphuonglannguyen009@gmail.com

Thông báo chung:

Hoạt động đức dục

Chào mừng ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10

 

Ngày 17/10/2022. Trường THPT Nguyễn Trãi - Ba Đình tổ chức chương trình Sinh hoạt dưới cờ với chủ đề “Chào mừng ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10.

     Mở đầu chương trình, đồng chí Đoàn Thị Vành Khuyên - Bí thư đoàn trường tổng kết các hoạt động thi đua. Ban thi đua nhà trường trao cờ thi đua và phần thưởng cho các Chi đoàn có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc trong tuần.

chaomung2010

 

Cô Nguyễn Thị Hồng Cẩm - Phó Hiệu trưởng nhà trường lên trao cờ thi đua cho các tập thể lớp đạt thành tích xuất sắc.

Về thành tích nổi bật, nhằm đẩy mạnh hoạt động văn hóa và góp phần phát triển phẩm chất, năng khiếu và định hướng giáo dục, hoàn thiện nhân cách, đạo đức cho học sinh, trường THPT Nguyễn Trãi - Ba Đình đã hưởng ứng, tham gia Hội thi "Giai điệu tuổi hồng" cấp Thành phố. Trongđó, học sinh Võ Minh Quang - lớp 11A6 đã xuất sắc đạt được Huy chương vàng với màn biểu diễn nhạc cụPiano, mang về cho Trường THPT Nguyễn Trãi - Ba Đình thêm một thành tích đáng tự hào, làm động lực để các cá nhân cùng các tập thể lớp trong trường học tập và rèn luyện kỹ năng, phát triển năng khiếu.

Bên cạnh đó, Nhà trường đã tuyên dương và khen thưởng cho những cá nhân có thành tích xuất sắc về học tập và rèn luyện trong tháng 9 vừa qua.

chaomung20101

 

Thầy Nguyễn Thế Hưng – Hiệu trưởng nhà trường và cô Nguyễn Thị Phương Lan – Phó hiệu trưởng nhà trưởng trao phần thưởng cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong tháng 9.

         Hưởng ứng phong trào Ủng hộ quỹ người mù quận Ba Đình. Trong buổi Sinh hoạt dưới cờ, đại diện của 45 chi đoàn đã tích cực tham gia hoạt động góp quỹ ủng hộ Hội người mù quận Ba Đình. Những khoản tiền ít ỏi do các em học sinh tiết kiệm từ bữa ăn sáng nhưng thể hiện lòng nhân ái sâu sắc của các em học sinh trong nhà trường dành cho những người không may mắn.

chaomung20102

 

Hình ảnh góp quỹ ủng hộ - từ thiện của các Chi đoàn

 

Với sự kết hợp từ ba Chi đoàn 11A2, 11A12, 11A13, các tiết mục văn nghệ đặc sắc, công phu của ba lớp thực hiện theo chủ đề Chào mừng ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10. đã mang tới nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau: từ lòng tự hào dân tộc tới những cảm xúc lắng đọng, sâu sắc về những người mẹ, người chị…

chaomung20103

 

Hình ảnh chị Võ Thị Sáu được các bạn học sinh tái hiện một cách rất chân thực

chaomung20104

 

Tiết mục nhảy hiện đại củaChi đoàn 11A2

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các Chi đoàn cũng đã khép lại buổi Sinh hoạt dưới cờ của thầy và trò trường THPT Nguyễn Trãi – Ba Đình. Với không khí hứng khởi của buổi lễ, chắc chắn các em học sinh có một tâm thế cho một tuần mới đầy năng lượng và hiệu quả.

 

Tiện Ích

icon-tin-diemSỔ LIÊN LẠC ĐIỆN TỬ
Kết nối Nhà Trường & Phụ huynh


icon-quan-ly-giao-vienQUẢN LÝ GIÁO VIÊN
Tra cứu danh sách CBGVNV


icon-downloadDOWNLOAD PHẦN MỀM
Hỗ trợ giảng dạy học tập

 

44083891 287824098492910 1694953481237954560 n